Thìn

Năm sinh: 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000

Lời khuyên cho năm

Sẽ có nhiều áp lực và trở ngại cho người sinh năm Thìn. Có tin vui cho người đang học là họ sẽ đạt được thành công và sự nổi tiếng trong lĩnh vực học thuật! Đối với người lớn thì ngược lại, phải cẩn thận kẻ gian gây tai họa. Phải cẩn thận trong mối quan hệ. Lắp đài phun nước hoặc sơn tường màu trắng hay màu kem ở phía Bắc và Đông Nam để xua tan điều không may.

Năm nay sẽ có cơ hội tăng lương hay thăng chức. Năm 2018, bạn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực và sự sáng tạo trong công việc. Khi bạn nỗ lực và siêng năng, bạn sẽ có quý nhân trợ giúp trong công việc.

Không may mắn về tài chính, bạn cần kiểm soát các kỳ vọng của mình về sở hữu vật chất hay các mong muốn của mình. Có thể hao hụt tài chính vào tháng 2, 3, 10, 11, 12 âm lịch. Nên lập ngân sách cho chi tiêu gia đình.

Đàn ông sinh năm Thìn sẽ gặp may mắn đặc biệt về tình cảm. Bạn sẽ có cơ hội gặp nhiều cô gái có phẩm chất tốt và đi đến quan hệ tình cảm lâu dài. Năm 2017 tốt cho việc có con, tin vui cho những người muốn có con. Nên sơn màu cam ấm áp cho phòng ngủ để tạo sự hài hòa và đoàn kết trong gia đình.

Về sức khỏe, cẩn thận chấn thương do vật sắt nhọn. Người ốm yếu phải đặc biệt chú ý tới thói quen ăn uống. Sức khỏe đi xuống trong năm 2018. Người làm tài xế phải cẩn thận trên đường, tránh lái xe lúc uống rượu bia hay đang mệt mỏi. Lắp đèn Quang Minh có thể cải thiện vận may của bạn.

Chuyện hôn nhân sẽ có rạn nứt trong năm nay, bạn sẽ thấy tình cảm không như ý trong mối quan hệ của mình. Kết quả là, sẽ dễ bị cám dỗ bên ngoài, mất hòa khí giữa vợ và chồng. Hãy lắp ảnh chân dung gia đình, một cặp cốc Rồng – Phượng Hoàng, hoặc chiếc hộp âm nhạc ở vị trí Đông Nam của ngôi nhà để giữ hòa khí và tình yêu cho gia đình.

Xem thêm
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins

Gọi điện ngay