Tỵ

Năm sinh: 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001

Lời khuyên cho năm

Người tuổi Tỵ có nhiều sao không tốt chiếu, có nhiều áp lực liên quan đến tiền bạc. Hãy suy nghĩ tích cực khi đối mặt với các thời điểm khó khăn, bạn cần sử dụng các nguồn có sẵn để giúp bạn vượt qua khó khăn. Hãy chú ý các tai nạn liên quan đến nước, ốm đau không có dấu hiệu cảnh báo rõ ràng.

Sẽ có các cản trở trong công việc và bạn cần xử lý các mối quan hệ thật cẩn thận. Hãy khiêm tốn và linh hoạt trước những khó khăn. Hãy cho đi hơn là nhận lại. Hãy nỗ lực hết mình để hợp tác và hỗ trợ đồng nghiệp của mình.

Vận may không đứng về phía bạn trong mặt giàu có; tuy nhiên đừng tuyệt vọng vì sự mất mát về tiền bạc sẽ mang lại cho bạn những thứ khác trong cuộc sống. Đối với các vấn đề về tiền bạc, hãy nhờ người thân tư vấn cho bạn càng nhiều càng tốt. Liên doanh trong lĩnh vực công nghệ mới, quảng cáo, quản lý nhãn hàng, và xử lý thẩm mỹ là có thuận lợi. Màu hồng blush sẽ giúp bạn có thêm may mắn về mặt tiền bạc.

Vợ/chồng bạn có vai trò then chốt mang lại điều tốt nhất cho bạn. Với sự khích lệ của họ, bạn sẽ tìm được thành công lớn hơn trong những công việc mình làm. Hãy sử dụng những Vật phẩm hài hòa mối quan hệ và Vật phẩm tăng may mắn để xua tan điều không may và nâng cao hạnh phúc hôn nhân.

Đối với phụ nữ, hãy cẩn thận các vấn đề nhiễm độc máu, dạ dày, và bệnh của phụ nữ. Nên đi hiến máu và làm trắng răng trước dịp tết để phòng tránh các tai nạn “liên quan đến máu”.

Các yếu tố tiêu cực có thể được dung hòa bằng các nguyên tắc và mẹo Phong thủy. Bạn có thể treo hình con công hoặc ngựa bay ở vị trí Đông Bắc trong nhà để giúp có được vận may của trời đất. Màu xám tía mang lại sự tinh tế cho ngôi nhà và thu hút bạn bè lại gần bạn, những người sẽ giúp đỡ bạn khi cần.

Xem thêm
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins

Gọi điện ngay