Ngọ

Năm sinh: 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002

Lời khuyên cho năm

Những điều không chắc chắn vây quanh người sinh năm Ngọ. Học cách chấp nhận các thay đổi và lạc quan khi đối diện với thất bại; may là năm nay có quý nhân giúp bạn hạn chế những điều không may này. May mắn công việc sẽ bị cản trở nếu cửa chính của nhà bạn mở về phía Tây Nam. Trồng cây xanh hoặc sơn tường mà xanh lá ở phía Tây Nam có thể giúp ngăn ngừa những điều không may này.

Quý nhân là người tuổi Tuất và tuổi Thân sẽ giúp bạn thăng tiến trong công việc. Năm nay, dựa vào sự trợ giúp của quý nhân, sẽ giúp bạn phát triển. Cơ hội từ bên ngoài cũng mang lại kết quả tốt. Màu hồng và tía tốt cho bạn; bạn nên dùng các màu này để trang trí vật dụng và tường trong nhà.

Có sự biến động lớn về tiền tài của bạn. Thu nhập trực tiếp của bạn sẽ không bị ảnh hưởng, nhưng đừng đặt nhiều hy vọng vào những thất bại ngoài ý muốn. Cẩn thận khi xử lý các vấn đề liên quan đến tài sản, như thỏa thuận hợp đồng hay tiền thuê. Số may mắn của bạn là những con số trên giấy chứng nhận kết hôn hay tuổi của bạn và tuổi của đối tác.

Năm 2018 tốt cho chuyện tình cảm và tình yêu của bạn! Nếu đã lên kế hoạch kết hôn, thì đám cưới sẽ gặp nhiều may mắn. Với người đã kết hôn, thì có một chút cãi vã và bất hòa. Treo ảnh Cặp tình nhân sẽ mang lại sự hài hòa cho gia đình.

Người tuổi Ngọ gặp vấn đề lớn về sức khỏe. Hãy cẩn thận các bệnh về hô hấp, tiêu hóa, và dạ dày. Tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn phòng ngừa các vấn đề về sức khỏe.

Bạn sẽ gặp may mắn bất ngờ về tiền bạc vào tháng 3, 5, 10, và 12 âm lịch. Điều này xảy ra với người nữ chứ không phải nam. Với nam, bạn cần cải thiện may mắn của mình bằng cách treo đèn Quang Minh hoặc sử dụng vị trí Jiu Zi để gia đình thêm hòa hợp.

Xem thêm
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins

Gọi điện ngay