Thân

Năm sinh: 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004

Lời khuyên cho năm

Người tuổi Thân sẽ có một năm thành công đầy dương khí và tài chính tốt. Bạn càng làm việc chăm chỉ, càng gặt hái nhiều thành quả. Khi may mắn đến, không được tự cao và vô tình tạo thêm kẻ thù.

Người tuổi Thân có cơ hội thể hiện tài năng của mình, nhưng ghi nhớ tầm quan trọng của việc khiêm tốn. Không được khoe khoang hay cạnh tranh quá mức, để tránh người ngoài ghen tị với bạn. Hãy thông minh và duy trì các mối quan hệ xã hội tốt.

Người tuổi Thân sẽ gặp may mắn về thu nhập gián tiếp trong năm 2017. Các khoản đầu tư ngắn hạn sẽ có lãi. Nên sơn màu Xám hay Xám kim loại cho tường nhà để đón quý nhân và may mắn và tiền tài. Chúng tôi khuyên bạn nên du lịch nhiều đến những nơi gần với thiên nhiên để nghỉ ngơi và tránh nhịp sống hối hả của thành thị.

Mặc dù người tuổi Thân gặp may mắn về các mối quan hệ, nhưng cũng có sự xa cách về tình yêu. Hai người phải xa nhau do nhiều lý do như công tác xa hay công việc nhiều. Để tránh bất hòa, thì nên cố gắng duy trì mối quan hệ tốt.

Năm nay sẽ hay bị ốm bệnh, cẩn thận các bệnh về tế bào ung thư, tai nạn xe cộ, và chấn thương. Kiểm tra sức khỏe vào tháng 4, 6, 8 âm lịch. Kiểm tra tình trạng sức khỏe người già trong gia đình. Nếu có vấn đề gì về sức khỏe thì phải đi khám chữa ngay.

Người tuổi Thân phải để ý các sao có hại với bạn làm ảnh hưởng tới tình cảm và sức khỏe. Bạn nên Khấn Phật Dược sư hoặc treo Zhi Fu Dou để tích thêm điều may mắn. Dùng sơn màu xanh lam cho phòng ngủ để có sự bình an cho mình.

Xem thêm
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins

Gọi điện ngay