Dậu

Năm sinh: 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005

Lời khuyên cho năm

Người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều việc không thuận lợi vì có sao Mộc Tinh chiếu mệnh. Bạn cần suy nghĩ tích cực và chớp thời cơ khi cơ hội tới trong năm nay để phát triển quan hệ xã hội của mình, nó sẽ giúp bạn nhiều để thăng tiến trong công việc.

Người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều quý nhân về lĩnh vực công việc trong năm nay. Bạn có thể tận dụng may mắn từ quý nhân là người khác giới để được giúp đỡ trong công việc. Hãy cẩn thận khi ký kết các hợp đồng để đảm bảo bạn không bị lợi dụng, vì sẽ không có lợi cho bạn nếu xảy ra kiện tụng.

Mặc dù bạn không có may mắn về tiền bạc khi thu nhập đến gián tiếp, nhưng với sự xuất hiện của các quý nhân trong năm nay, họ sẽ giúp đỡ bạn về thu nhập trực tiếp. Những người muốn đầu tư nên tập trung vào các khoản đầu tư trung hạn. Chúng tôi khuyên bạn nên có Hong Yun Dou hoặc sơn màu nâu trong phòng khách để cải thiện may mắn về tài chính và tránh những điều bất lợi.

Người tuổi Dậu sẽ có đời sống tình cảm phong phú trong năm nay. Mặc dù có nhiều cơ hội về tình cảm, nhưng tình yêu quanh bạn là ảo tưởng. Về mối quan hệ, hãy đi theo xu thế. Điều quan trọng là phải tỉnh táo, tránh rơi vào cạm bẫy của mối quan hệ không ngay thẳng. Hãy sơn màu cam hoặc màu hồng hoa vân anh cho tường phía Đông Nam để tăng sinh khí và thịnh vượng cho gia đình.  

Về sức khỏe, sẽ có các vấn đề về dây thần kinh hông, phẫu thuật, đau lưng. Hãy đi Spa để mát xa, tập thể dục, và bơi lội nhiều hơn, để cải thiện tuần hoàn máu và sức khỏe nói chung. Nếu có thể, hãy tránh các hoạt động rủi ro cao như lặn hay nhảy bungee, và cẩn thận hơn khi ra đường.

 

Người tuổi Dậu nên mời Thầy phong thủy giúp xua đuổi âm khí ở các vị trí [Jiu Zi] và [Yi Bai] để đảm bảo hòa khí trong nhà. Nên hiến máu hoặc làm từ thiện để tích nghiệp thiện, nó sẽ giúp bạn tránh được các chấn thương do tai nạn.

Xem thêm
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins

Gọi điện ngay