Tuất

Năm sinh: 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006

Lời khuyên cho năm

Người tuổi Tuất không sẽ gặp sao nào lớn chiếu mệnh trong năm nay, nhưng họ dễ bị lừa dối mặc dù họ là người thông minh. Điều quan trọng là phải sáng suốt và khiêm tốn. Trong công việc, tránh gây xáo trộn quá nhiều – tập trung vào việc phát triển kỹ năng; nỗ lực của bạn sẽ mang lại thành quả xứng đáng.

Người tuổi Tuất sẽ bị người xấu cản trở trong năm nay. Hãy bình tĩnh khi làm việc với những người này để tránh rơi vào bẫy của họ. Quan hệ xã hội có thể giúp bạn có được những quý nhân tốt nên hãy dựa vào các quan hệ của bạn để tạo thuận lợi cho mình. 

Bạn sẽ gặp may mắn về thu nhập gián tiếp và các khoản đầu tư. Mặc dù có may mắn về tài chính, nhưng người đang làm việc và có thu nhập ổn định thì không có nhiều cơ hội tăng thêm tiền tài của mình, trừ khi có cơ hội thăng tiến. Nên sơn màu nâu đất và màu vàng ở hướng phía Bắc nhà bạn.

Các sao không tốt sẽ dẫn đến sự bất hòa giữa vợ và chồng, con cái ương bướng trong năm nay. Cần thêm nỗ lực và năng lượng để xây dựng mối quan hệ chặt chẽ hơn với người thân. Nên du lịch với gia đình vào tháng 3, 5, 8, 10 âm lịch, nó sẽ giúp mang lại sự yên bình và hài hòa.

Vấn đề về sức khỏe sẽ xuất hiện trong năm nay, hãy cẩn thận kẻo mắc các bệnh về huyết áp cao, hệ hô hấp, cơ và xương, hệ sinh sản, và các vấn đề về da. Nếu có người già trong nhà tuổi Tuất, Mão, Tỵ, hay Mùi, thì cần chú ý sự an toàn và sức khỏe cho họ.

Năm nay, hãy sửa sang nhà cửa, lắp đèn Hoa sen ở phía Đông Bắc vị trí Wen Qu hoặc sử dụng Đồ xua đuổi điều xấu để trợ giúp bạn về công việc và học hành!  Dùng sơn màu xám trong nhà sẽ mang lại cảm giác cân bằng và hài hòa.

Xem thêm
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins

Gọi điện ngay