Hợi

Năm sinh: 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007

Lời khuyên cho năm

Sao Thất Sát chiếu mệnh, nên năm 2018 sẽ có nhiều điều rắc rối ngoài ý muốn, sự cố bất ngờ, ốm đau, hoặc bị kiện tụng. Khi bạn tập trung vào mục tiêu và đi đúng hướng, thì có thể chuyển hóa thành vận may.

Năm mới thích hợp cho việc học và nâng cao kỹ năng. Khi bạn làm việc chăm chỉ và tận dụng tốt cơ hội, bạn sẽ đạt được kết quả tích cực. Về công việc, bạn sẽ được phần thưởng xứng đáng. Những ai đi làm sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của mình.

Có may mắn tài chính về thu nhập gián tiếp. Bạn có thể đầu tư một chút vào chứng khoán. Học cách tiết kiệm cho những ngày khó khăn. Năm 2018 khá tốt cho các ngành ngân hàng, điều trị y tế, kế toán, thực phẩm, đồ uống, sắc đẹp và thẩm mỹ, luật, thuốc đông tây y và có lợi nhuận cao hơn.

Nam giới sẽ có may mắn về tình cảm, họ dễ kết bạn với phía nữ. Năm nay tốt cho việc kết hôn với những ai có mối quan hệ vững chắc. Với nữ giới còn độc thân thì cũng khá may mắn về tình cảm, nữ giới đã kết hôn thì sẽ dễ có con trong năm nay. Dùng họa tiết hoa tình yêu, màu hồng cho phòng ngủ có thể trợ giúp về tình cảm và cải thiện cuộc sống hôn nhân của bạn.

Người tuổi Hợi phải chú ý các bệnh về nhiễm độc máu và hạch bạch huyết. Hãy đặc biệt chú ý các bệnh về đường ruột, dạ dày, nội tiết, bệnh phụ khoa, tiết niệu, đường huyết, và mất ngủ,… Tập trung điều chỉnh các sinh hoạt hàng ngày để có lợi cho sức khỏe.

Năm 2018, hãy chú ý người xấu cản trở bạn. Bạn nên có Wen Chang Zhao Cai Dou, để giúp mình sáng suốt và suy nghĩ thấu đáo hơn. Năm 2018, hãy cúng khấn tổ tiên để phù hộ và bảo vệ gia đình bạn khỏi cái xấu. Nên sơn màu xanh dương  pastel hay xám xanh cho tường phòng ngủ của con cái sẽ giúp cảm xúc được ổn định và cải thiện khả năng học tập của chúng.

Xem thêm
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins
ins

Gọi điện ngay